งาน “เทศกาลดนตรี โชคดีมีสุข LUCKY DAY MUSIC FESTIVAL” จังหวัดระยอง

สิงโต นำโชค – ตู่ภพธร – มาเรียม B5 ชวนเที่ยวระยองปลอดภัยมีสุข ลุ้นรับโชคกลับบ้าน กับงาน “เทศกาลดนตรี โชคดีมีสุข LUCKY DAY MUSIC FESTIVAL” 1-3 เมษายนนี้ ณ สนามกีฬาประจำจังหวัดระยอง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดระยอง กำหนดจัดงาน “เทศกาลดนตรี โชคดีมีสุข : Lucky day Music Festival” ระหว่างวันที่ 1 – 3 เมษายน 2565 ณ สนามกีฬาประจำจังหวัดระยอง ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. โดยกิจกรรมภายในงานเต็มไปด้วยความบันเทิงต่างๆ รวมทั้งการประดับไฟสร้างสีนสันชวนให้ออกมาถ่ายรูปเช็คอิน การออกร้าน ของกิน ของใช้ และการแสดงดนตรีจากนักร้องชื่อดังมากมาย พร้อมลุ้นโชคกลับบ้าน กับ 3 โซนกิจกรรมความสขุ ..สนุกได้ทุกวัน พร้อมรับโชคกลับบ้าน ตลอดการจัดงาน ดังนี้

  • สุขยิ้มกว้าง : ชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินที่หน้าตาดี ที่สุดในประเทศไทย สิงโต นำโชค เจ้าของเพลงฮิต โด่ดิดง และเพลงดังอื่นๆ อีกมากมาย ตู่ ภพธร เจ้าพ่อเพลงรักที่หล่อละมุนทั้งเสียงร้องและหน้าตา และมาเรียม B5 อีกหนึ่งดีว่าตัวแม่เสียงทรงพลังที่มีแบ็คกราวน์อยู่ในจังหวัดระยองบ้านเรา
  • สุขเที่ยวไทย : สนุกไปกับการช็อปของดี ชิมของอร่อย ขึ้นชื่อของจังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียง กว่า 50 บูธ
  • สุขลุ้นโชค : ได้เที่ยวได้โชคกลับบ้าน..กับกิจกรรมสอยดาว ทุก 100 บาท จากการใช้จ่ายภายในงานต่อครั้ง รับคูปองสอยดาว ลุ้นรับมอเตอร์ไซค์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายกว่า 700 รางวัล

เทศกาลดนตรีโชคดีมีสุขฯ จัดขึ้นตามแนวคิด “เที่ยวปลอดภัยรับโชค”  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น อีกทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว ให้ออกเดินทางได้อย่างมั่นใจภายหลังช่วงการฉีดวัคซีนอีกด้วย โดยภายในงานได้คำนึงถึงความปลอดภัยภายใต้มาตรการ Safe & Fun Covid Free Setting ของสาธารณสุขจังหวัดฯ มีการเว้นระยะห่างทางสังคม และควบคุมปริมาณผู้เข้าร่วมงาน ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมงานเพียงแสดงผลการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม หรือผลการตรวจ ATK ไม่เกิน 72 ชั่วโมง 

1 – 3 เมษายนนี้ ชมฟรีตลอดงาน ไม่เสียค่าใช้จ่าย มาแล้วมีแต่ได้ พกความสุขลุ้นโชคกลับบ้านไปกับ “เทศกาลดนตรีโชคดีมีสุข: Lucky day Music Festival” ณ สนามกีฬาประจำจังหวัดระยอง ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Neekrung To Go และ Facebook: เขาเล่าว่า

ที่มา: การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Total
0
Share
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x