วันที่ 2 เดือน 2 ปี 22 ฉลองความปัง รับพลัง ฟื้นฟูท่องเที่ยวไทย ไปกับเที่ยวแก้ชง และเที่ยวเสริมมงคล ปีขาล!

เช้านี้ (2 กุมภาพันธ์ 2565) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “เที่ยวแก้ชง เสริมมงคลปีขาล” พร้อมกันนี้ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. นายกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) อาจารย์ธนากร ตันอาวัชนการ และดีเจบุ๊คโกะ – ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ให้เกียรติเข้าร่วมเสวนา ณ เดอะ ล้ง ๑๙๑๙ ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น คลองสาน กรุงเทพมหานคร

โครงการ “เที่ยวแก้ชง เสริมมงคลปีขาล” เป็นโครงการที่จัดทำขึ้นเพื่อฟื้นฟูและกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในปรเทศ โดยเป็นการจัดทำโปรแกรมคำนวณดวงชะตาผ่านเว็บไซต์และนำเสนอเส้นทางท่องเที่ยวแก้ชง เสริมมงคลปีขาล ตามหลักความเชื่อด้านโหราศาสตร์จีน ตอบโจทย์ท่องเที่ยวสายความเชื่อศรัทธา เพื่อสร้างการท่องเที่ยวในมิติใหม่ ๆ และสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจในการท่องเที่ยว

โดยนักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปทำนายดวงชะตา และเลือกแพ็กเกจเที่ยวแก้ชงหรือเสริมมงคลได้บนเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/luckytourthailand หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @luckytour

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Total
0
Share
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x