ททท บุกการตลาด ออนไลน์ ออฟไลน์ ครั้งใหญ่ กระตุ้นการส่งเสริมการขาย ให้กับผู้ประกอบการ ในทุกช่องทางที่ตอบโจทย์พฤติกรรม นักท่องเที่ยว และ ผู้เดินทาง รวมถึงสอดคล้องกับการเข้ามาของ Blockchain และ Digital Asset.

วันนี้ (2 มีนาคม 2565) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. เป็นประธานในงานแถลงข่าว เปิดตัวโครงการ Thailand Holideals ตอบรับเทรนด์แห่งโลกอนาคตก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) ใช้เหรียญดิจิทัลแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการท่องเที่ยว กระตุ้นตลาดด้านการท่องเที่ยวในประเทศ พร้อมบุกตลาดออนไลน์ และออฟไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อกระตุ้นการส่งเสริมการขายให้กับผู้ประกอบการในทุกช่องทางที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยว และผู้เดินทาง ณ ศูนย์ปฏิบัติการศิลปกรรมดิจิทัล FAAMAI Digital Arts Hub เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ภายใต้เว็บไซต์ Thailand Holideals ไม่ใช่เพียงเว็บไซต์ที่รวบรวมแพ็กเกจและสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมหลากหลายหมวดหมู่ด้านการท่องเที่ยว แต่ยังมีการผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับการท่องเที่ยวด้วยการแลกเปลี่ยนเหรียญดิจิทัลเป็นแพ็กเกจท่องเที่ยว โดยร่วมกับ MVP นอกจากนี้ยังมีการร่วมมือกับพันธมิตรอื่น ๆ ได้แก่ Ascend Travel และ KLOOK อีกด้วย

อีกทั้งโครงการ Thailand Holideals ยังมีการจัดแคมเปญสุดพิเศษ 3.3 และ 4.4 โดยนักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาเลือกซื้อ Voucher ในราคาพิเศษ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 9 บาทได้อีกด้วย

ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ หรือต้องการติดตามโปรโมชันและข่าวสาร สามารถเข้าสู่เว็บไซต์ได้ที่ www.tourismthailand.org/holideals

ที่มา: การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Total
0
Share
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x