ททท. แท็กทีม Robinhood จัดกิจกรรม “Good Deals” ภายใต้โครงการ Chiangmai Booster Shot ดันเงินหมุนเวียนในพื้นที่กว่า 40 ล้านบาท

“การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)” จับมือ “Robinhood” (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็ก รวมพลังเดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ หวังกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวและอัตราการเข้าพักช่วงปลายปี 2565 สร้างเงินหมุนเวียนในพื้นที่กว่า 40 ล้านบาท ผ่านแคมเปญ “Good Deals” ชวนคนไทยแอ่วเชียงใหม่ สัมผัสประสบการณ์ “เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องเดียวกัน” แบบคุ้มค่า นำร่องที่เชียงใหม่เป็นที่แรก ก่อนต่อยอดขยายสู่จังหวัดอื่นๆ ต่อไป โดยมี นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. นางสาวสรัสวดี อาสาสรรพกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ ททท. นายสีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด และนางสาวลลิตพัทร ชัยมงคล Head of Travel Business บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ให้เกียรติร่วมเปิดแคมเปญ ณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ เมื่อเร็วๆ นี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Total
0
Share
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x